top of page

สาเหตุของฟิลเลอร์เป็นก้อน



สาเหตุของฟิลเลอร์เป็นก้อน


อาการบวม

หลังฉีดฟิลเลอร์โดยปรกติหลังฉีดฟิลเลอร์อาจจะมีอาการบวมได้บ้าง ถ้าบวมเล็กน้อยไม่เยอะจะประมาณ 2 – 3วัน แต่ในบางคนที่เป็นคนผิวบวมง่ายก็อาจจะพบอาการบวมได้ถึง 5 – 7วัน ในระหว่างนี้คนไข้อาจจะต้องรอให้ฟิลเลอร์ที่ฉีดมาเริ่มเข้าที่ซะก่อน โดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 7 – 14 วัน เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นอาการบวม หรือฉีดฟิลเลอร์เป็นก้อน

เทคนิคและประสบการณ์ของแพทย์

แพทย์ที่ทำการฉีดฟิลเลอร์จะต้องมีความรู้เกี่ยวกับชนิดของฟิลเลอร์ รวมถึงโครงสร้างทางสรีระวิทยาของร่างกาย เพื่อการตัดสินใจในการเลือกตำแหน่งที่จะฉีดฟิลเลอร์ ให้ต้องถูกต้องและเหมาะสมกับคนไข้ หากแพทย์ผู้ฉีดขาดความรู้และประสบการณ์ ก็อาจจะทำให้ฟิลเลอร์ที่ฉีดเป็นก้อนได้ เนื่องจากฉีดผิดชั้นผิว ผิดตำแหน่งนั่นเอง

ตำแหน่งที่ฉีดฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์ที่มีขนาดของโมเลกุลที่มีความหนาแน่นสูง บริเวณที่ควรฉีดฟิลเลอร์ควรฉีดในผิวหนังระดับลึก ถ้าหากนำมาใช้ฉีดในระดับตื้นของผิวหนัง หรือบริเวณเหนือกล้ามเนื้อ เวลาที่เราขยับแสดงสีหน้า ก็จะดันให้ฟินเลอร์ที่ฉีดมาเป็นก้อนได้

ปริมาณของฟิลเลอร์ที่ฉีด

ปริมาณของฟิลเลอร์ที่ใช้ก็สำคัญ หากใช้ในปริมาณที่ไม่เหมาะสม เกินความจำเป็นในจุดที่ต้องการฉีดก็สามารถทำให้เป็นก้อนได้ ต้องเติมให้พอดี และเหมาะสม จะได้ผลลัพธ์สวยเป็นธรรมชาตินั่นเอง

ฟิลเลอร์ไม่ได้มาตราฐาน

การใช้ฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐานไม่ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เป็นฟิลเลอร์ปลอมที่ไม่สามารถสลายได้ เมื่อเวลาผ่านสักระยะฟิลเลอร์จะจับตัวเป็นก้อน และไม่เป็นทรง


สำหรับคุณลูกค้าท่านใดที่ต้องการปรึกษาสุขภาพ และความงามโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ติดต่อได้ที่ Asean Beauty Clinic


คลินิกเสริมความงามยุคใหม่ บริการโดนใจทุกระดับ สวยหล่อครบจบที่เดียว

ไม่อยากเจ็บตัวฟรี ต้องที่ Asean Beauty Clinic

ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 1,000 เคส ปลอดภัยแน่นอน





Line : @aseanbeauty Tel : 064-262-2242, 065-252-9899 Facebook : https://www.facebook.com/aseanbeauty Website : www.aseanclinic.com


สาขาเกษตรนวมินทร์ คลองลำเจียก12 ตรงข้าม โรงเรียนเลิศหล้า ซอยโรงพยาบาลนวเวช google map : https://goo.gl/maps/3xNB6rnmzDBuYxFbA


สาขาสมุทรปราการ ตลาดเรือบิน ปากซอยบางปลา49


“AESTHETIC SURGERY EVOLUTION ART NATURAL”

อาเซียนบิวตี้คลีนิค

อาเซียนบิวตี้คลีนิคศัลยกรรมต้นๆของประเทศดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ นโยบายของเรา “Aesthetic Surgery Evolution Art Natural” อาเซียนบิวตี้คลีนิคศัลยกรรมต้นๆของประเทศดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ ASEAN Beauty Center ดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ

1 view0 comments
bottom of page