top of page

โบท็อกซ์รักแร้ ลดกลิ่นกาย



โบท็อกซ์รักแร้ ลดกลิ่นกาย


ปัจจุบันมีวิธีที่สามารถลดเหงื่อที่ได้ผลดีและเป็นที่นิยมนั่นก็คือการ “ฉีดโบท็อกซ์ (BOTOX)” เพื่อยับยั้งเส้นประสาทที่ไปเลี้ยงต่อมเหงื่อ ทำให้ผลิตเหงื่อออกน้อยกว่าปกติในบริเวณที่ฉีด และประโยชน์ที่สำคัญอีกอย่างคือ การฉีดโบท็อกซ์รักแร้จะช่วยลดการหมักหมมของแบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดกลิ่นตัว กลิ่นไม่พึงประสงค์


วิธีการฉีดโบท็อกซ์รักแร้

จะเป็นการนำสารโบท็อกซ์ (Botulinum toxin type A) เข้าไปบริเวณชั้นผิวหนังของรักแร้ โดยฉีดข้างละประมาณ 30-100 ยูนิตขึ้นอยู่กับปริมาณต่อมเหงื่อในบริเวณนั้น ๆ โดยสารนี้จะเข้าไปยับยั้งการทำงานของกล้ามเนื้อรอบๆ ต่อมเหงื่อทำให้การทำงานของต่อมเหงื่อลดน้อยลง จึงช่วยลดเหงื่อใต้รักแร้


ฉีดโบท็อกซ์รักแร้อยู่ได้นานแค่ไหน?

หลังจากฉีดโบท็อกซ์รักแร้จะใช้เวลาประมาณ 3 – 7 วัน เหงื่อจะค่อย ๆ ลดลง และระยะเวลาของโบท็อกซ์จะอยู่ได้ประมาณ 3 – 4 เดือน ถ้าต้องการให้เห็นผลอย่างต่อเนื่องสามารถมาฉีดซ้ำได้


สำหรับคุณลูกค้าท่านใดที่ต้องการปรึกษาสุขภาพ และความงามโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ติดต่อได้ที่ Asean Beauty Clinic


คลินิกเสริมความงามยุคใหม่ บริการโดนใจทุกระดับ สวยหล่อครบจบที่เดียว

ไม่อยากเจ็บตัวฟรี ต้องที่ Asean Beauty Clinic

ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 1,000 เคส ปลอดภัยแน่นอน





Line : @aseanbeauty Tel : 064-262-2242, 065-252-9899 Facebook : https://www.facebook.com/aseanbeauty Website : www.aseanclinic.com


สาขาเกษตรนวมินทร์ คลองลำเจียก12 ตรงข้าม โรงเรียนเลิศหล้า ซอยโรงพยาบาลนวเวช google map : https://goo.gl/maps/3xNB6rnmzDBuYxFbA


สาขาสมุทรปราการ ตลาดเรือบิน ปากซอยบางปลา49


“AESTHETIC SURGERY EVOLUTION ART NATURAL”

อาเซียนบิวตี้คลีนิค

อาเซียนบิวตี้คลีนิคศัลยกรรมต้นๆของประเทศดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ นโยบายของเรา “Aesthetic Surgery Evolution Art Natural” อาเซียนบิวตี้คลีนิคศัลยกรรมต้นๆของประเทศดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ ASEAN Beauty Center ดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ

7 views0 comments
bottom of page