top of page

เสริมคางด้วยซิลิโคน VS ฟิลเลอร์ต่างกันอย่างไร



เสริมคางด้วยซิลิโคน VS ฟิลเลอร์ต่างกันอย่างไร


ฉีดฟิลเลอร์คาง

เป็นการฉีดสารเติมเต็มประเภท ไฮยาลูรอนิคแอซิด (HA) เข้าไปบริเวณคางที่สามารถปรับรูปหน้าให้เรียวมากขึ้นครับ ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์คาง เหมาะกับคนที่มีคางตัดหรือคางสั้นต้องการเสริมคางที่ไม่มาก ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ที่คางนั้นจะไม่สามารถทำให้คางยาวขึ้นได้มากนัก การฉีดฟิลเลอร์นั้นไม่ต้องพักฟื้น แต่ระยะเวลาของฟิลเลอร์จะอยู่ได้ 8 – 12 เดือน ขึ้นอยู่กับการดูแล


เสริมคางด้วยซิลิโคน

เป็นการผ่าตัดแบบขนาดเล็ก โดยการเสริมคางด้วยซิลิโคนนั้นจะเป็นการเหลาปรับทรงตามความเหมาะสม จากนั้นนำมาใส่บริเวณคาง ผลลัพท์นั้นสามารถคงอยู่ได้ถาวรไม่ต้องกลับไปเติมซ้ำเหมือนฟิลเลอร์ แต่การเสริมคางต้องใช้เวลาในการพักฟื้น อาจมีอาการบวมช้ำหลังทำ 7 – 14 วัน ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละบุคคล


การเสริมคางไม่ว่าจะด้วยการผ่าตัดเสริมด้วยซิลิโคน หรือ การฉีดฟิลเลอร์คางนั้นก็มีข้อดี และข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ไม่ว่าจะเลือกแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับความพึ่งพอใจของแต่ละบุคคล


สำหรับคุณลูกค้าท่านใดที่ต้องการปรึกษาสุขภาพ และความงามโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ติดต่อได้ที่ Asean Beauty Clinic


คลินิกเสริมความงามยุคใหม่ บริการโดนใจทุกระดับ สวยหล่อครบจบที่เดียว

ไม่อยากเจ็บตัวฟรี ต้องที่ Asean Beauty Clinic

ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 1,000 เคส ปลอดภัยแน่นอน





Line : @aseanbeauty Tel : 064-262-2242, 065-252-9899 Facebook : https://www.facebook.com/aseanbeauty Website : www.aseanclinic.com


สาขาเกษตรนวมินทร์ คลองลำเจียก12 ตรงข้าม โรงเรียนเลิศหล้า ซอยโรงพยาบาลนวเวช google map : https://goo.gl/maps/3xNB6rnmzDBuYxFbA


สาขาสมุทรปราการ ตลาดเรือบิน ปากซอยบางปลา49


“AESTHETIC SURGERY EVOLUTION ART NATURAL”

อาเซียนบิวตี้คลีนิค

อาเซียนบิวตี้คลีนิคศัลยกรรมต้นๆของประเทศดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ นโยบายของเรา “Aesthetic Surgery Evolution Art Natural” อาเซียนบิวตี้คลีนิคศัลยกรรมต้นๆของประเทศดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ ASEAN Beauty Center ดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ

1 view0 comments
bottom of page