top of page

“เสริมคาง” ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียว



“เสริมคาง” ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียว


การเสริมคาง เป็นการปรับโครงสร้างและรูปหน้าให้ได้สัดส่วนมากขึ้น โดยลักษณะใบหน้าของคนเอเชียส่วนมากจะมีลักษณะคางที่สั้น ไม่มีคาง อีกทั้งยังช่วยแก้ไขปัญหาสำหรับผู้ที่มีลักษณะคางถอย คางเบี้ยวผิดรูป ซึ่งส่งผลให้รูปหน้าไม่ได้สัดส่วน ดังนั้นการผ่าตัดเสริมคางจะยิ่งช่วยให้ใบหน้าดูเรียวยาว และได้รูปสมส่วนมากยิ่งขึ้น


ผ่าตัดเสริมคางมีทั้งหมดกี่แบบ?

การทำศัลยกรรมเสริมคางมีทั้งหมด 2 วิธี นั่นก็คือ “วิธีฉีดไขมันที่คาง หรือใช้สารฟิลเลอร์” แต่วิธีนี้จะไม่สามารถอยู่ได้ถาวร ไขมันและสารฟิลเลอร์จะค่อย ๆ สลายไปเองตามระยะเวลาซึ่งขึ้นอยู่กับตัวบุคคลของผู้ฉีด อีกหนึ่งวิธีคือ “การคางด้วยซิลิโคน” จะเป็นการผ่าตัดเล็ก โดยใช้ซิลิโคนชนิดเดียวกันกับที่ใช้ในการเสริมจมูก มาเหลาปรับทรงตามความเหมาะสม จากนั้นนำมาใส่บริเวณคาง ซึ่งการเสริมคางด้วยซิลิโคนนั้นจะแบ่งออกเป็น 2 แบบ ดังนี้

1. การเสริมคางจากด้านนอกช่องปาก การผ่าตัดศัลยกรรมเสริมคางจากด้านนอกช่องปาก เป็นการผ่าตัดเปิดแผลบริเวณใต้คางยาวประมาณ 1 – 2 เซนติเมตร การผ่าตัวแบบนี้แพทย์สามารถปรับรูปคางได้หลายองศา และสามารถวางตำแหน่งซิลิโคนได้แม่นยำชัดเจน รวมถึงยังสามารถตกแต่งผิวหนังส่วนเกินใต้คางได้ ลดโอกาสในการบิดเบี้ยวเอียงได้ดีขึ้น

2. การเสริมคางจากด้านในช่องปาก การศัลยกรรมวิธีนี้เป็นการผ่าตัดเปิดแผลด้านในช่องปาก ตรงบริเวณเหงือกด้านในกับริมฝีปากล่าง ให้มีความยาวประมาณ 1 – 2 เซนติเมตร ซึ่งขึ้นอยู่กับขนาดซิลิโคน จากนั้นศัลยแพทย์จะผ่าแยกเยื่อหุ้มบริเวณขอบล่างของคางออก แล้วจึงวางแท่งซิลิโคนเข้าไปให้พอดีกับตำแหน่งที่ต้องการ หลังจากนั้นก็เย็บปิดแผลด้วยไหมละลาย


สำหรับคุณลูกค้าท่านใดที่ต้องการปรึกษาสุขภาพ และความงามโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ติดต่อได้ที่ Asean Beauty Clinic


คลินิกเสริมความงามยุคใหม่ บริการโดนใจทุกระดับ สวยหล่อครบจบที่เดียว

ไม่อยากเจ็บตัวฟรี ต้องที่ Asean Beauty Clinic

ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 1,000 เคส ปลอดภัยแน่นอน




Line : @aseanbeauty Tel : 064-262-2242, 065-252-9899 Facebook : https://www.facebook.com/aseanbeauty Website : www.aseanclinic.com


สาขาเกษตรนวมินทร์ คลองลำเจียก12 ตรงข้าม โรงเรียนเลิศหล้า ซอยโรงพยาบาลนวเวช google map : https://goo.gl/maps/3xNB6rnmzDBuYxFbA


สาขาสมุทรปราการ ตลาดเรือบิน ปากซอยบางปลา49


“AESTHETIC SURGERY EVOLUTION ART NATURAL”

อาเซียนบิวตี้คลีนิค

อาเซียนบิวตี้คลีนิคศัลยกรรมต้นๆของประเทศดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ นโยบายของเรา “Aesthetic Surgery Evolution Art Natural” อาเซียนบิวตี้คลีนิคศัลยกรรมต้นๆของประเทศดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ ASEAN Beauty Center ดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ

0 views0 comments
bottom of page