top of page

วิธียืดอายุโบท็อกซ์ (BOTOX)



วิธียืดอายุโบท็อกซ์ (BOTOX)


  • หมั่นขยับกล้ามเนื้อ หลังจากที่ฉีดโบท็อกซ์ควรจะขยับหรือบริหารกล้ามเนื้อ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพื่อให้ตัวยาที่ฉีดเข้าไปสามารถดูดซึมได้เป็นอย่างดี สิ่งที่ไม่ควรทำก็คือการประคบเย็น เพราะจะเป็นการขัดขวางการดูดซึมของตัวยา ส่งผลทำให้การฉีดโบท็อกซ์ไม่ได้ผลอย่างเต็มที่

  • นอนหมอนสูง หลังจากการฉีดโบท็อกซ์มาใหม่ ๆ ควรจะระวังในเรื่องของการนอนไม่ควรนอนราบให้ศีรษะอยู่ ต่ำกว่าหัวใจ เพราะจะทำให้เกิดการไหล่เวียนของเลือดมาที่บริเวณใบหน้า ซึ่งส่งผลให้ประสิทธิภาพของโบท็อกซ์น้อย นอกจากนี้ควรระวังการก้มหน้าบ่อย ๆ ด้วยเช่นกันค่ะ

  • หลีกเลี่ยงความร้อน ในช่วง 2 สัปดาห์แรกหลังฉีดโบท็อกซ์นั้นควรหลีกเลี่ยงความร้อนทุกประเภท การทำกิจกรรมกาลางแจ้ง และรวมถึงการทำทรีดเมนต์ที่ใช้ความร้อน เนื่องจากความร้อนจะทำให้โบท็อกซ์ย่อยสลายเร็วขึ้น

  • หลีกเลี่ยงการทานบางชนิด ในอาหารบางชนิดมีส่วนต่อการทำลายประสิทธิภาพของตัวยาที่ฉีดเข้าไป ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหารปิ้งย่าง อาหารที่มีรสชาติเผ็ดร้อน อาหารประเภทหมักดองทุกชนิด เป็นต้น รวมไปถึงควรงดสูบบุหรี่ เนื่องจากในบุหรี่มีสารหลากหลายชนิดที่ส่งผลต่อการขยายหลอดเลือดนั้นเอง

  • ดื่มน้ำ จะช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นช่วยให้ผิวบริเวณที่ได้รับการฉีดโบท็อกซ์ ให้ผิวคงสภาพในการอุ้มน้ำได้ดีขึ้นช่วยให้ผิวบริเวณที่ได้รับการฉีดลดเลือนริ้วรอย ห่างไกลการเกิดริ้วรอยได้นานขึ้น

สำหรับคุณลูกค้าท่านใดที่ต้องการปรึกษาสุขภาพ และความงามโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ติดต่อได้ที่ Asean Beauty Clinic


คลินิกเสริมความงามยุคใหม่ บริการโดนใจทุกระดับ สวยหล่อครบจบที่เดียว

ไม่อยากเจ็บตัวฟรี ต้องที่ Asean Beauty Clinic

ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 1,000 เคส ปลอดภัยแน่นอน





Line : @aseanbeauty Tel : 064-262-2242, 065-252-9899 Facebook : https://www.facebook.com/aseanbeauty Website : www.aseanclinic.com


สาขาเกษตรนวมินทร์ คลองลำเจียก12 ตรงข้าม โรงเรียนเลิศหล้า ซอยโรงพยาบาลนวเวช google map : https://goo.gl/maps/3xNB6rnmzDBuYxFbA


สาขาสมุทรปราการ ตลาดเรือบิน ปากซอยบางปลา49


“AESTHETIC SURGERY EVOLUTION ART NATURAL”

อาเซียนบิวตี้คลีนิค

อาเซียนบิวตี้คลีนิคศัลยกรรมต้นๆของประเทศดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ นโยบายของเรา “Aesthetic Surgery Evolution Art Natural” อาเซียนบิวตี้คลีนิคศัลยกรรมต้นๆของประเทศดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ ASEAN Beauty Center ดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ

3 views0 comments
bottom of page