top of page

ข้อดีของการ ฉีดไขมันหน้าเด็ก Barbie Doll Face



ข้อดีของการ ฉีดไขมันหน้าเด็ก Barbie Doll Face

เมื่อเปรียบเทียบการฉีดไขมันกับการฉีดฟิลเลอร์ หรือซิลิโคน การฉีดไขมันตนเองมีความเหนือกว่า เนื่องจากร่างกาย ไม่มองว่าเป็นสิ่งแปลกปลอม เหมือนฟิลเลอร์ หรือซิลิโคน และสามารถคงคนได้นานกว่า และส่งผลแทรกซ้อนน้อยกว่า ไขมันบางส่วนที่ถูกฉีดเข้าไปจะคงอยู่ถาวร และสลายตัวเพียงบางส่วนเท่านั้น ไขมันที่ถูกฉีดเข้าไป ร่างกายจะตอบรับได้ดีไม่เกิดการต่อต้าน เพราะเป็นไขมันของตัวเอง ทำให้คนไข้ไม่เกิดอาการแพ้ อัตราความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นน้อยกว่า การฟื้นตัวค่อยข้างเร็ว มีความเสี่ยงน้อยมาก


สำหรับคุณลูกค้าท่านใดที่ต้องการปรึกษาสุขภาพ และความงามโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ติดต่อได้ที่ Asean Beauty Clinic


คลินิกเสริมความงามยุคใหม่ บริการโดนใจทุกระดับ สวยหล่อครบจบที่เดียว

ไม่อยากเจ็บตัวฟรี ต้องที่ Asean Beauty Clinic

ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 1,000 เคส ปลอดภัยแน่นอน





Line : @aseanbeauty Tel : 064-262-2242, 065-252-9899 Facebook : https://www.facebook.com/aseanbeauty Website : www.aseanclinic.com


สาขาเกษตรนวมินทร์ คลองลำเจียก12 ตรงข้าม โรงเรียนเลิศหล้า ซอยโรงพยาบาลนวเวช google map : https://goo.gl/maps/3xNB6rnmzDBuYxFbA


สาขาสมุทรปราการ ตลาดเรือบิน ปากซอยบางปลา49


“AESTHETIC SURGERY EVOLUTION ART NATURAL”

อาเซียนบิวตี้คลีนิค

อาเซียนบิวตี้คลีนิคศัลยกรรมต้นๆของประเทศดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ นโยบายของเรา “Aesthetic Surgery Evolution Art Natural” อาเซียนบิวตี้คลีนิคศัลยกรรมต้นๆของประเทศดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ ASEAN Beauty Center ดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ

bottom of page