top of page

Drip วิตามิน ประโยชน์ดีๆ ที่ต้องรู้



Drip วิตามิน ประโยชน์ดีๆ ที่ต้องรู้

ในยุคที่เขื้อไวรัสกำลัง “ระบาด” การเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่ตัวเองเป็นเรื่องจำเป็น เพราะเมื่อภูมิต้านทานของคุณสูง โอกาสที่คุณจะได้รับเชื้อเข้ามาก็น้อยลง หรือหากรับเข้ามาแล้ว ภูมิต้านทานที่มี ก็สามารถช่วยกำจัดเชื้อโรคนั้นได้ ทำให้อาการป่วยของคุณไม่รุนแรงและหายได้ไว

การ Drip วิตามินเข้าสู่ร่างกายโดยตรง ถือเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่คุณเอง ซึ่งเป็นวิธีลัดที่ได้เห็นผลดี และรวดเร็วค่ะ

สำหรับลูกค้าท่านใดที่อยาก Drip วิตามิน ติดต่อทาง Asean Beauty Clinic ได้เลยนะคะ มีโปรโมชั่นดีๆ รออยู่ค่ะ



คลินิกเสริมความงามยุคใหม่ บริการโดนใจทุกระดับ สวยหล่อครบจบที่เดียว

ไม่อยากเจ็บตัวฟรี ต้องที่ Asean Beauty Clinic

ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 1,000 เคส ปลอดภัยแน่นอน





Line : @aseanbeauty Tel : 064-262-2242, 065-252-9899 Facebook : https://www.facebook.com/aseanbeauty Website : www.aseanclinic.com


สาขาเกษตรนวมินทร์ คลองลำเจียก12 ตรงข้าม โรงเรียนเลิศหล้า ซอยโรงพยาบาลนวเวช google map : https://goo.gl/maps/3xNB6rnmzDBuYxFbA


สาขาสมุทรปราการ ตลาดเรือบิน ปากซอยบางปลา49


“AESTHETIC SURGERY EVOLUTION ART NATURAL”

อาเซียนบิวตี้คลีนิค

อาเซียนบิวตี้คลีนิคศัลยกรรมต้นๆของประเทศดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ นโยบายของเรา “Aesthetic Surgery Evolution Art Natural” อาเซียนบิวตี้คลีนิคศัลยกรรมต้นๆของประเทศดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ ASEAN Beauty Center ดูแลทุกปัญหาความงาม ผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่ง และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมการดูแลความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ ทั้งไทยและต่างประเทศ

6 views0 comments
bottom of page